Sốc!!! Arsenal đồng ý bán Walcott cho Chelsea

20:08 Thứ hai 09/07/2012

Arsenal đã đồng ý để Theo Walcott tới Chelsea mà chỉ đưa ra điều kiện được đánh giá là "hợp lý".

Daily Mail vừa đăng tải một thông tin gây sốc, đặc biệt là đối với các CĐV Arsenal. Tờ báo nổi tiếng ở đảo quốc sương mù này khẳng định chắc như đinh đóng cột, rằng Arsenal quyết định sẽ để Theo Walcott ra đi, kể cả là tới khoác áo Chelsea ngay ở kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Ngày Walcott rời Emirates đã rất gần

Đáng nói là Arsenal lần này không đưa ra những điều kiện gắt gao để chuyển nhượng Walcott. Đội chủ sân Emirates chỉ yêu cầu Chelsea hay bất kì đội bóng nào khác muốn sở hữu tiền vệ người Anh chi ra khoản tiền 15 triệu bảng. Con số này được đánh giá là hợp lý, đúng với giá trị của tiền vệ sở hữu tốc độ nhanh bậc nhất ở The Gunners.

Tính xác thực của thông tin này là rất cao. Bởi lãnh đạo Arsenal và đại diện của Theo Walcott vừa qua thỏa thuận hợp đồng mới bất thành. Đội bóng thành London chỉ muốn để cựu cầu thủ Southampton nhận mức lương dưới 70.000 bảng/tuần, nhưng con số này không làm hài lòng "đối tác". Đại diện của Walcott cho rằng thân chủ của ông xứng đáng có thu nhập 100.000 bảng/tuần.

Yêu cầu mà phía lãnh đạo Arsenal được đánh giá là "quá đáng" khiến mối quan hệ giữa họ với phía Walcott ngày càng rạn nứt. Cả hai bên đều không bình luận công khai về chuyện này. Nhưng, quá trình đàm phán hợp đồng trước mắt đã khép lại với những cái nhìn khó chịu nhất định về nhau.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục