Số tiền thực tế Man Utd nhận được ở vụ Dean Henderson

18:40 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Alan Nixon mới đây đã cung cấp những thông tin cụ thể về bản hợp đồng của thủ thành Dean Henderson.

 

Ở mùa hè vừa qua, Dean Henderson đã chia tay Man Utd để đến với Crystal Palace hòng kiếm suất bắt chính. Nhà báo Alan Nixon của The Sun tiết lộ Quỷ đỏ đã cố gắng cài vào điều khoản "nhận 15% hoa hồng từ lần chuyển nhượng tiếp theo". 

Dean Henderson sale figures emerge with ‘significant’ clause included - Bóng Đá

 Dean Henderson rời Man Utd khi không chấp nhận làm 'người đóng thế'.

Báo cáo cũng cho biết đội chủ sân Old Trafford chỉ nhận được 15 triệu bảng từ thương vụ này. Những khoản phụ phí là có nhưng không dễ đạt được. 

Cụ thể, Henderson phải ra sân 100 lần cho Crystal Palace để Man Utd nhận được 2,5 triệu bảng. Một nửa trong số tiền thưởng 5 triệu bảng mà Man Utd dự kiến nhận được sẽ dựa vào thứ hạng trong giải đấu, số lần ra sân và số lần ra sân ở đội tuyển mà Henderson đạt được. 

Man Utd đã chia tay 2 thủ môn trong một mùa hè. Người còn lại phải rời đi là David De Gea sau khi anh không gia hạn với CLB. 

Đổi lại Erik Ten Hag mang về học trò cũ Andre Onana với giá khoảng 50 triệu bảng. Ngoài ra, Man Utd cũng chiêu mộ Altay Bayindir, trong vai trò một thủ môn dự bị. Tuy nhiên, Bayindir chưa ra sân cho Quỷ đỏ. 

Ngọa Long | 17:42 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục