"Smith Rowe khiến tôi bị sốc"

23:01 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Nhận định về tình hình hiện tại của Emile Smith Rowe, cựu tiền đạo Andy Cole chia sẻ:

“Đó là một cầu thủ khác khiến tôi bị sốc, khi thấy họ không thi đấu thường xuyên như chúng ta mong đợi. Mọi người đã luôn nói về Smith Rowe vào hai năm trước, rằng cậu ấy là tương lai của Arsenal, một chàng trai địa phương đến từ đội trẻ của họ. Nhưng trong hai năm sau đó, sự nghiệp của cậu ấy đã sa sút một cách đáng buồn."

Mikel Arteta rates Emile Smith Rowe performance as Arsenal star makes return against PSV - Bóng Đá
  •  Smith Rowe đã không còn được Arteta trọng dụng.

“Tôi không hiểu tại sao Smith Rowe lại gặp khó khăn với thời gian thi đấu ít ỏi, vì Smith Rowe là một cầu thủ rất tài năng. Nhưng, rõ ràng là Mikel Arteta thích những cầu thủ khác hơn cậu ấy, và vào lúc này, tôi không thể biết được cậu ấy sẽ quay trở lại đội hình xuất phát như thế nào.”

“Tại sao Smith Rowe lại không muốn gia nhập Newcastle United chứ? Không có nhiều nơi nào tốt hơn để bạn gia nhập và có cơ hội chơi bóng ngoài Newcastle, ngày càng lớn mạnh và dự án đang diễn ra ở câu lạc bộ cũng rất to lớn. Sẽ rất khó để Smith Rowe từ chối động thái này.”

Huỳnh Phong | 22:03 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục