Skriniar chơi trận cuối cùng tại San Siro vào hôm nay

21:54 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnMilan Skriniar có thể có trận đấu trên sân nhà San Siro cuối cùng với Inter vào hôm nay, trước Empoli.

 

Milan Skriniar đã sẵn sàng gia nhập PSG. Hợp đồng của anh với Inter Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Nerazzurri đã nỗ lực thuyết phục trung vệ người Slovakia ký vào hợp đồng mới, nhưng bất thành.

Skriniar Possibly Set for Final Inter Match at San Siro - Bóng Đá

 Milan Skriniar sắp đến PSG.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, đội bóng nước Ý buộc phải bán anh đi để thu về một khoản tiền không nhỏ, thay vì mất trắng anh vào mùa hè. Mức giá mà Inter đưa ra là 20 triệu euro - khá phải chăng. Tuy nhiên, lợi thế đàm phán đang thuộc về PSG. Theo La Gazzetta dello Sport, Skriniar vẫn đang phân vân lựa chọn và có thể đưa ra quyết định cuối cùng sau trận đấu với Empoli hôm nay.

Gã nhà giàu của Ligue 1 rất tự tin vào cơ hội sở hữu Skriniar. Theo thỏa thuận, trung vệ này sẽ kiếm được 9 triệu euro mỗi năm ở Paris, cao hơn khá nhiều so với đề xuất của Inter.

HLV PSG, Christophe Galtier hé lộ về khả năng chiêu mộ Skriniar: "Tôi không biết liệu cậu ấy sẽ đến đây vào mùa đông hay cuối mùa bóng nữa. Ban lãnh đạo đội bóng đang làm việc chăm chỉ và tôi đang phải xử lý vấn về ở những cầu thủ sẵn có của mình."

Minh Tuấn | 20:56 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục