Sir Jim Ratcliffe chỉ thẳng bản hợp đồng tệ hại của Man Utd

09:51 Thứ tư 12/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với The Times, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã gọi Fred là bản hợp đồng tệ hại của Man Utd.

 

Tương lai của tiền vệ Fred ở sân Old Trafford có thể sẽ bị đặt dấu chấm hết nếu tỷ phú Sir Jim Ratcliffe tiếp quản thành công Man Utd.

Sir Jim Ratcliffe takeover could spell end for one Man Utd star who he saw as 'dumb' signing - Bóng Đá

 Fred có thể rời Man Utd trong mùa hè này.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Times vào năm 2019, Jim Ratcliffe đã nói: "[INEOS] không bao giờ muốn trở thành kẻ ngu xuẩn, không bao giờ. Họ [Man Utd] đang gặp khó khăn khá lớn với tư cách là một doanh nghiệp. Họ không có HLV đưa ra quyết định tốt, việc mua sắm cũng không tốt".

"Họ chi những đồng tiền tệ hại vào những cầu thủ như bạn thấy như Fred. Man Utd đã chi một số tiền khổng lồ kể từ khi [Sir Alex] Ferguson ra đi và đi xuống một cách từ từ. Thành thật mà nói, tệ hại đến kinh ngạc."

Vào lúc này, Erik Ten Hag đang cần một nguồn ngân quỹ lớn để gia cố đội hình Man Utd. Tuy nhiên, những gì mà Glazer cung cấp cho ông chỉ là 100 triệu bảng để "đi chợ" trong mùa hè này. Họ sẽ cần bán đi một vài người để có thêm ngân sách, trong đó Fred đang được Roma của HLV Jose Mourinho để mắt.

Ngọa Long | 08:53 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục