"Sir Alex trực tiếp nói chuyện và tôi biết ngay muốn gia nhập Man Utd"

14:52 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ hé mở cuộc hội thoại khó quên với chiến lược gia vĩ đại của CLB.

Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson đã thực hiện không ít thương vụ vô cùng thành công. Có thể kể đến những phi vụ đầy ấn tượng như thâu tóm thành công Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney.

Chiến lược gia Scotland luôn được đánh giá cao ở niềm tin vào các cầu thủ trẻ, cũng như khả năng phát hiện tiềm năng của những ngôi sao lớn trong tương lai.

Từng có câu chuyện Sir Alex đã nhanh tay ra sao khi chủ động đến tận nhà Ryan Giggs và bàn chuyện với bố mẹ, để nẫng tay trên huyền thoại Quỷ Đỏ sau này ngay trước mũi kình địch cùng thành phố - Manchester City.

Pereira praises Sir Alex Ferguson effect - Bóng Đá

 Sir Alex luôn có tầm nhìn vượt thời đại.

Mới đây, thêm 1 ngôi sao United tiết lộ nhà cầm quân vĩ đại từng làm anh choáng ngợp ra sao. Cầu thủ này chính là Joel Pereira, người vừa được Quỷ Đỏ cho CLB Scotland - Hearts mượn. 

"Sir Alex là HLV khi tôi đến." Pereira chia sẻ qua Daily Record. "Lúc đó tôi 15 tuổi và nhớ rằng thấy ông ấy lần đầu trong căn-tin."

"Mặt đối mặt, ông ấy đã nói chuyện với tôi và đó là khi tôi biết mình muốn gia nhập United, bởi vì thời điểm đó, tôi cũng có các lựa chọn khác. Cái cách Sir Alex nói chuyện - ngay khoảnh khắc đó tâm trí tôi đã làm rõ việc về CLB.

Tôi không thể nói tiếng Anh nên không dễ để hiểu. Có 1 người phiên dịch và ông ấy nói tôi đang ở tại CLB số 1 thế giới, bảo tôi làm những điều vĩ đại.

Khi những từ đó xuất phát từ 1 huyền thoại, bạn lắng nghe. Tôi còn hơn cả tin rằng mình đã ở CLB hay nhất thế giới."

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 14:05 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục