Sir Alex: Kompany bị đuổi là đáng đời

14:06 Thứ hai 09/01/2012

HLV Alex Ferguson nhận định rằng trọng tài đã đúng khi truất quyền thi đấu của đội trưởng Man City, Vincent Kompany.

Ngay phút 12 trận derby Manchester, trọng tài Chris Foy đã truất quyền thi đấu của Vincent Kompany sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của trung vệ người Bỉ với Nani. Đây được coi là bước ngoặt của trận đấu khiến Man City thua M.U 2-3.

Vì chiếc thẻ đỏ này, Vincent Kompany bị treo giò 4 trận. Cho rằng học trò của mình bị oan, HLV Roberto Mancini đã quyết định đâm đơn kháng án. Còn Sir Alex nhận định, Vincent Kompany không hề oan uổng.

“Đó là một pha vào bóng bằng cả 2 chân. Tôi nghĩ đó là 1 thẻ đỏ xứng đáng. Đây không phải là lần đầu tiên tôi thấy Vincent Kompany phạm lỗi như thế”, HLV Alex Ferguson mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên ITV.

Chiến lược gia người Scotland nói tiếp: “Rất may là Vincent Kompany đã không đốn vào chân Nani. Nếu điều đó xảy ra chắc chắn Nani sẽ dính chấn thương nặng. Tôi cho rằng trọng tài đã đúng với quyết định đuổi người”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Sir Alex đã thẳng thắng thừa nhận M.U đã thi đấu không tốt ở hiệp 2 khi để Man City lấn lướt và ghi được đến 2 bàn thắng.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục