Simeone 'tan chảy' trước tinh thần của học trò

16:11 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-0 mới đây của Atletico Madrid trước Malaga khiến huấn luyện viên Diego Simeone hết sức tự hào, đặc biệt là về tinh thần chiến đấu của các học trò.

Bất chấp việc phải vắng nhiều cầu thủ trụ cột do chấn thương và thẻ phạt, Atletico Madrid vẫn vượt quá và giành chiến thắng 2-0 trước Malaga, để củng cố vị trí trong top 4 - giúp CLB có thể dự UEFA Champions League mùa tới.

Simeone hết lời  - Bóng Đá

 Diego Simeone trong trận gặp Malaga đêm qua

Và đó là lý do huấn luyện viên Diego Simeone không giấu diếm sự hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. "Tôi cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn khi chứng kiến tinh thần chiến đấu và lòng dũng cảm của các học trò," HLV Diego Simeone trả lời phỏng vấn sau trận.

"Chúng tôi bước vào trận đấu này với hai đội hình trẻ, và chỉ hai trung vệ trên băng ghế dự bị, quả thật rất khó khăn cho chúng tôi," HLV người Argentina nói tiếp. "Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận này, tuy nhiên khi toàn đội đoàn kết cùng nhau, chúng tôi luôn có cơ hội để chiến thắng."

Lúc này, Atletico Madrid đã có 58 điểm sau 29 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Real Madrid 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, tuy nhiên lại đang chơi nhiều hơn đối phương 2 trận. Giữa tuần tới, họ sẽ tiếp tục có trận đấu gặp Real Sociedad tại La Liga.

Video Diego Simeone trả lời phỏng vấn báo chí sau trận:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:04 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục