Simeone bị chặn đường trở lại Inter vì một người

09:08 Thứ tư 10/05/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Diego Simeone sẽ không tới Inter Milan như hy vọng của nhiều người, nếu như Nerazzurri bổ nhiệm Walter Sabatini làm tổng giám đốc.

Cách đây vài giờ, lãnh đạo Inter đã chính thức thông báo về việc sa thải Stefano Pioli khỏi cương vị HLV của đội bóng. Đây là điều khá dễ hiểu, khi Nerazzurri đã trải qua liên tiếp 7 trận không thắng tại Serie A.

Simeone bị chặn đường trở lại Inter vì một người - Bóng Đá

 

Với nhiều tin đồn về việc Diego Simeone muốn trở lại Giuseppe Meazza, NHM của Inter có lẽ đang rất nóng lòng chờ đợi lãnh đạo đội bóng sẽ xác nhận về ngày trở lại của chiến lược gia người Argentina sau khi đã xa thải Pioli. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thì khả năng này có thể sẽ không xảy ra.

Cụ thể theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, việc Simeone về Inter hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào một người, đó là Sabatini. Được biết Inter sẽ sớm bổ nhiệm Sabatini vào vai trò tổng giám đốc của đội bóng, và ông này thì lại chẳng mấy quan tâm đến Simeone.

Thay vào đó với những mối quan hệ thân thiết cùng Luciano Spalletti, Sabatini đang muốn lôi kéo người bạn của mình từ AS Roma chuyển sang Inter làm việc. Với những tuyên bố 'không hạnh phúc' tại Rome mà Spalletti đã đưa ra trong những tuần gần đây, khả năng vị chiến lược gia 58 tuổi này tiếp quản chiếc ghế trống tại Giuseppe Meazza là rất cao.

Video thất bại của Inter trước Genoa

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:40 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục