Siêu xe Audi R8 màu lạ xuống phố

14:57 Thứ tư 22/02/2012

Được thửa thêm một số chi tiết màu cam như bọc sau cửa, la-zăng, viền lưới tản nhiệt và gương, siêu xe mạnh nhất của Audi trông thực sự khác lạ trong bộ cánh mới.

Audi vốn không có truyền thống sản xuất siêu xe, nhưng với R8, người ta phải đưa ra một định nghĩa hoàn toàn mới. Nhờ khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây (phiên bản động cơ V10), công suất 518 mã lực, nó được vinh dự xếp vào hàng ngũ siêu xe bên cạnh những Lamborghini hay Ferrari.

Tuy có phần thua kém so với những đối thủ nói trên về trải nghiệm lái thực sự của một chiếc sport car, nhưng R8 lại được đông đảo giới chơi xe yêu thích bởi không phải ai cũng đủ can đảm để ngồi lên một chiếc siêu xe có tốc độ tên lửa như các tên tuổi kể trên, do đó họ thường chọn cho mình chiếc Audi R8.

R8 được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa một siêu xe và một chiếc xe sang thông thường, là cầu nối để người dùng tiếp cận với những chiếc siêu xe một cách dễ dàng hơn. Hay nói cách khác, ngồi sau vô lăng của R8, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác lướt phố trên một siêu xe, nhưng ở mức vừa phải.

Mẫu xe này được trình làng đầu tiên vào năm 2006, và từ đó cho đến nay, nó vẫn được trang bị hệ đẫn động 4 bánh Quattro cùng với hai phiên bản động cơ V8 4.2 lít và V10 5.2 lít, trong đó bản V8 có hai model là coupe và spyder, còn bản V10 có tới 4 model là coupe, spyder, GT và GT Spyder.

Chiếc R8 màu lạ được nhìn thấy trên đường phố Israel này là phiên bản V10 với đặc điểm nổi bật là phong cách thiết kế hầm hố hơn (so với bản V8), đèn pha toàn LED, đĩa phanh lớn và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 465W. Giá bán của mẫu siêu xe này tại Mỹ là khoảng 145.000 USD.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục