"Siêu tiền vệ" xuất hiện trong trận Hà Lan 2-4 Croatia

13:59 Thứ năm 15/06/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid vừa tiếp tục chứng minh bản thân vẫn là một tiền vệ đẳng cấp thế giới.

 
 - Bóng Đá

 Đêm qua, loạt trận Nations League đã chính thức trở lại với cuộc thư hùng giữa tuyển Hà Lan và Croatia trong khuôn khổ bán kết.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, Hà Lan chơi khá ấn tượng trong hiệp một và có được bàn thắng dẫn trước của Donyell Malen ở phút thứ 34.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, một cơn ác mộng đã diễn ra với thầy trò HLV Louis Van Gaal trong 45 phút tiếp theo, khi Croatia ghi hai bàn liên tiếp và vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Phải đến phút bù giờ thứ 6, Hà Lan mới níu kéo được hy vọng bước vào chung kết khi Noa Lang tỏa sáng và đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Song, Croatia đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội của mình trong hiệp phụ, họ ghi thêm hai bàn và ấn định trận đấu với thắng lợi 4-2 chung cuộc nhờ bàn thắng của Luka Modric trên chấm phạt đền. 

 Không chỉ giúp Croatia định đoạt trận đấu, Modric còn mang đến một màn trình diễn đỉnh cao xuyên suốt trận đấu và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Squawka và Sofascore cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid có tổng cộng 119 lần chạm bóng, thực hiện chính xác 81/91 đường chuyền - bao gồm 7 đường bóng dài đúng địa chỉ và 14 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ 37 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ khi đạt tỷ lệ tranh chấp bóng bổng thành công lên đến 100% và có 10 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Modric còn tỏa sáng với 11 tình huống thu hồi bóng, 3 pha tắc bóng và 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện đến từ Modric được chấm điểm 9 bởi Sofascore - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào của cả hai đội. Ở tuổi 37, rõ ràng Modric vẫn là tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất Châu Âu. 

Huỳnh Phong | 13:29 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục