Siêu Giám đốc: "Tôi quan tâm đến một vị trí ở Man United"

19:15 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan liệu có trở lại Old Trafford trong tương lai?

Như đã biết, sau thất bại của dự án European Super League, PCT điều hành Ed Woodward cũng đã tuyên bố sẽ từ chức vào cuối mùa giải. Và những ngày qua, giới truyền thông đã nhắc đến rất nhiều phương án mà Manchester United đang nhắm đến để thay thế Woodward, điển hình như Edwin Van der Sar.

Thực tế thì trong quá khứ, Giám đốc điều hành của Ajax từng khẳng định bản thân có mong muốn trở lại Old Trafford. Chia sẻ với The Metro vào năm 2019, cựu thủ thành người Hà Lan cho biết:

"Tôi là Giám đốc điều hành - và đó là một vai trò rất khác so với Giám đốc bóng đá."

Man Utd hero Edwin Van der Sar has already delivered verdict on replacing Ed Woodward - Bóng Đá

 Vị trí của Woodward sẽ được thay thế bằng Van der Sar? 

"Ngoài vợ và các con, tôi còn có hai tình yêu trong đời. Đó là Ajax và Manchester United. Vì vậy, tất nhiên tôi quan tâm đến một vị trí ở Man United."

"Nhưng tôi nghĩ, mình cần phải học hỏi thêm một chút với tư cách là Giám đốc điều hành tại Ajax và phát triển bản thân hơn nữa."

"Man United là một câu lạc bộ tuyệt vời. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem những gì tương lai mang đến."

Tất nhiên, dù Van der Sar có thực sự muốn trở lại Old Trafford, thì khả năng Man United thuyết phục được Ajax "nhả người" là không quá cao. Bởi kể từ khi được bổ nhiệm vào bộ máy lãnh đạo của Ajax, Van der Sar đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn và là nhân tố chủ chốt giúp CLB này dần lấy lại vị thế ở đấu trường châu Âu.

Solskjaer phát biểu về European Super League 

 
Huỳnh Phong | 18:45 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục