Siêu cò Raiola có khả năng đưa De Ligt rời Juventus

09:16 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông xứ mỳ ống, siêu cò khét tiếng Mino Raiola đang chào hàng trung vệ người Hà Lan với nhiều đại gia châu Âu.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, siêu cò Mino Raiola đã liên hệ đến Barcelona, Chelsea, Manchester City nhằm "chào hàng" trung vệ Matthijis de Ligt. Ngôi sao người Hà Lan có khả năng chia tay Juventus sau khi gia nhập Lão phu nhân vào năm 2019 từ Ajax. 

Dù có màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục, tuy nhiên ngôi sao 22 tuổi được giới chuyên môn nhìn nhận là tương lai hàng thủ Juventus. Thế nhưng Mino Raiola lại không nghĩ như vậy. Tờ Calciomercato tiết lộ, Raiola "dọa" đưa De Ligt rời khỏi Juventus khi mùa giải 2021/2022 kết thúc.

Quay ngược quá khứ, Chelsea, Barcelona và cả Manchester City đều có kế hoạch ký hợp đồng với De Ligt trước khi tuyển thủ quốc gia Hà Lan đầu quân sang Juventus. Bất chấp những tin đồn liên tục xuất hiện, Juventus không có ý định bán De Ligt.

Juventus 'panicking about the future of star man Matthijs de Ligt as his agent Mino Raiola threatens to secure him summer exit... - Bóng Đá

De Ligt là gương mặt hot trên TTCN.

Nhà cựu vương Serie A sẽ không giảm giá De Ligt. Như vậy, bất kỳ CLB nào mong muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 22 tuổi phải chi ra 126 triệu bảng Anh (mức phí giải phóng hợp đồng). Một số tiền chuyển nhượng đắt đỏ. 

Ở tuổi 22, De Ligt được nhìn nhận là một trong những trung vệ trẻ giàu triển vọng nhất châu Âu. Trung vệ sinh năm 1999 từng có màn trình diễn chói sáng khi Ajax lọt đến vòng bán kết Champions League 2018/2019. 

Đáng tiếc khi gã khổng lồ bóng đá Hà Lan đã thất bại trước Tottenham Hotspur. Trong màu áo Juventus, De Ligt giành được một danh hiệu Serie A và một Coppa Italia. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Ligt tại Juventus:

 
Anh Nguyễn | 08:46 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục