SHB Đà Nẵng ra quân thành công, thắng ba trận trong chín ngày

22:34 Chủ nhật 03/03/2013

Cũng như 2 trận đấu diễn ra cách đây ít ngày, Chiều nay sân Chi Lăng lại đầy ắp sắc cam truyền thống của đội bóng sông Hàn khi có hơn một vạn khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà khi SHB Đà Nẵng tiếp Kienlongbank Kiên Giang ở loạt trận mở màn V-Leauge 2013 mặc dù trời có mưa nhẹ.

Mọi sự mong đợi của khán giả nhà đã được đền đáp xứng đáng khi đội bóng con cưng của họ đã vượt qua đội Kienlongbank Kiên Giang với tỉ số chung cuộc 2-0. Niềm vui lại vỡ òa trên các khán đài khi lần lượt Quốc Anh, Cosmin ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng. Như vậy chỉ trong vòng 9 ngày, SHB Đà Nẵng đã có đến 3 chiến thắng ở cả 3 giải đấu. Một khởi đầu thuận lợi cho đội bóng chủ sân Chi Lăng.

Một số hình ảnh trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Kienlongbank Kiên Giang vừa kết thúc trên sân Chi Lăng.

Thánh địa Chi Lăng đầy ắp sắc cam khi có hơn 1 vạn khán giả đến sân cỗ vũ đội nhà
Quốc Anh (32) SHB Đà Nẵng là cầu thủ đã có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn trong hiệp 1 dù thế trận không mấy lấn lướt đội khách. Anh cũng chính là người mở tỷ số sau tình huống lừa bóng qua hậu vệ đối phương và chiến thắng thủ môn trong pha đối mặt
Tiếp ngay sau đấy trung vệ Cosmin (20) SHB.Đà Nẵng đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong một pha tham gia tấn công
Kienlongbank Kiên Giang tràn lên tấn công hòng kiếm bàn thắng danh dự
Merlo đã ít nhất có 3 pha bóng đối mặt với thủ môn trong hiệp 2 nhưng không một lần chiến thắng được đối thủ
HLV Lê Huỳnh Đức: “Một khởi đầu khá thuận lợi đối với SHB.Đà Nẵng ở mùa bóng năm nay khi chúng tôi đã tiếp tục có chiến thắng thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng 9 ngày”
Hiếu Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục