Shaw tiết lộ về không khí phòng thay đồ sau thảm hoạ tại Old Trafford

21:31 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw kêu gọi các đồng đội hãy quên đi thất bại và tập trung vào cuộc đụng độ với Burnley ở vòng 4 Premier League.

Ngôi sao sinh năm 1995 đã nói chuyện với MUTV sau trận đấu và lặp lại bài phát biểu của huấn luyện viên Jose Mourinho bằng cách nhấn mạnh rằng Manchester United chỉ thua vì không may mắn. "Bạn nhìn vào hiệp một và tôi nghĩ rằng United đã chơi xuất sắc. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu," anh nói.

"Jose (Mourinho) nói rằng Spurs chẳng có một quả phạt góc, một đường chuyền hay bất cứ cơ hội nguy hiểm nào trong khoảng 50 phút. Sau đó, họ ghi bàn ngay ở tình huống đầu tiên được hưởng phạt góc, nhưng tôi nghĩ khi đó thời gian vẫn còn nhiều và không cần quá nóng vội. Tuy nhiên sai lầm lại xảy ra, những bàn thua thật ngớ ngẩn và ngu ngốc. Chúng tôi rất thất vọng, mọi người trong phòng thay đồ đều buồn bã, đặc biệt là sau những gì đã làm trong hiệp một."

Sao Man Utd lên tiếng sau thất bại trước Tottenham - Bóng Đá

 Shaw được HLV Mourinho an ủi sau trận đấu với Tottenham.

Khi được hỏi về màn trình diễn cá nhân của mình, Shaw khiêm tốn thừa nhận đó là những gì toàn đội thể hiện.

"Tôi quan tâm về kết quả của đội hơn là hiệu suất cá nhân," anh nói. “Đó là một đêm buồn cho United, chúng tôi phải tự mình đứng dậy, tiếp tục làm việc chăm chỉ và cần phải kiếm điểm sau 2 trận thua như vậyBạn thấy giới truyền thông nói quá nhiều về phòng thay đồ nhưng chúng tôi có một tinh thần tốt, mọi cầu thủ đều đoàn kết và đạt được những điều to lớn ở đây."

Cựu cầu thủ Southampton tiếp tục xin lỗi người hâm mộ và khẳng định rằng Man Utd sẽ thể hiện bộ mặt tốt hơn vào cuối tuần tới (trận làm khách trước chủ nhà Burnley ở Turf Moor).

"Cảm ơn các bạn đã đến và ủng hộ chúng tôi, ngay cả khi United bị dẫn trước 3 bàn, thật tuyệt vời," anh tiếp tục. "Sau khi trận đấu kết thúc, cái cách mà NHM vỗ tay thực sự đáng trân trọng và nó thật sự đáng nhớ khi kết quả thất vọng. Chúng tôi xin lỗi và chắc chắn sẽ tốt hơn vào tuần tới, mọi thứ cần cải thiện và United sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ."

"Đây mới là giai đoạn đầu mùa, chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu và có thể kiếm điểm. Kết quả này không đủ tốt. Tôi xin lỗi NHM, không chỉ ở đây (sân vận động) mà cả những ai theo dõi và ủng hộ đội bóng, nhưng mọi thứ sẽ khác vào cuối tuần," Shaw kết luận.

Vũ Quang Toản | 19:50 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục