Sếp lớn tăng tốc, Milan chốt xong cựu thần đồng PSG

23:01 Thứ ba 17/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Ricky Massara sẽ có thêm một bản hợp đồng mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải mới, AC Milan đã có chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Panathinaikos. Cuối tuần này, Rossoneri sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng chuyến làm khách tại Luigi Ferraris của Sampdoria.

Đó sẽ là trận đấu mà Milan chắc chắn không có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và Franck Kessie. Không Ibra, HLV Stefano Pioli sẽ vẫn còn Olivier Giroud, người đang chơi ổn định trong những trận đấu giao hữu gần đây. Nhưng thiếu vắng Kessie sẽ là một mất mát khó bù đắp ở khu vực giữa sân, những tiền vệ trụ còn lại của Milan chỉ có Ismael Bennacer và Sandro Tonali là đáng tin cậy.

Vì vậy, nhiệm vụ của Paolo Maldini và Ricky Massara là phải bổ sung thêm một tiền vệ trước thị trường chuyển nhượng khép lại. Theo những tin tức mới nhất thì cái tên tăng cường cho tuyến giữa đã lộ diện.

Tuttosport: Adli expected in Italy imminently as Milan and Bordeaux agree €10m deal - Bóng Đá

 Yacine Adli sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của AC Milan.

Nguồn tin từ Tuttosport cho biết, BLĐ Milan đã đạt được thỏa thuận với Yacine Adli. Sau nhiều ngày trên bàn đàm phán, Rossoneri đã tìm được sự đồng thuận đến từ Bordeaux với lời đề nghị vào khoảng 10 triệu euro.

Dự kiến trong vài ngày tới, cầu thủ 21 tuổi sẽ hạ cánh xuống Italia để thực hiện kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức. Thậm chí, người cũ của PSG có thể sẽ góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Milan.

Xem lại sự nghiệp của Paolo Maldini:

 
Minh Trí | 22:31 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục