Sếp cũ M.U ca ngợi thương vụ đầu tiên của Sir Ratcliffe

11:20 Thứ ba 06/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc Manchester United David Gill đã ca ngợi việc bổ nhiệm Omar Berrada tại Old Trafford, cho rằng Sir Jim Ratcliffe làm việc khôn ngoan.

Việc Berrada trở thành Giám đốc điều hành M.U sau khi rời Manchester City đã được công bố vào tháng 1, là động thái đầu tiên trong kế hoạch cải tổ bộ máy của Ratcliffe. Ông cũng đang nhắm đến Dan Ashworth của Newcastle cho vai trò giám đốc bóng đá.

Gill, người đã làm việc với Sir Alex Ferguson từ năm 2003 đến năm 2013, nhận xét: "Đầu tiên, tôi nghĩ việc bổ nhiệm một ai đó từ bên ngoài là một ý tưởng hay, một người có những ý tưởng mới và quan điểm mới đến từ một câu lạc bộ rất thành công."

United's two Sirs! Alex Ferguson and Jim Ratcliffe are all smiles at Old Trafford  - Bóng Đá

 Sir Ratcliffe muốn cải tổ bộ máy lãnh đạo.

Đưa ra lời khuyên cho INEOS trước khi Premier League phê chuẩn khoản đầu tư trị giá 1,3 tỷ bảng Anh, Gill nói thêm: "Lấy lại sự tập trung vào tuyển dụng và đàm phán, làm cho khía cạnh này hoạt động tốt hơn."

"Câu lạc bộ có rất nhiều người đã ở đó nhiều năm, yêu mến câu lạc bộ và họ chỉ cần một chút hy vọng, một chút khát vọng và điều đó sẽ thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn và có động lực hơn. Với tôi, đó là điều cần thiết."

"Sau đó quay trở lại với triết lý rằng tất cả chúng ta đều là một câu lạc bộ. Nếu có thể thể hiện sự đồng cảm như vậy với tất cả nhân viên, ông ấy sẽ có một khởi đầu tuyệt vời."

Thanh Vũ | 10:22 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục