Sẽ có một "Patrick Viera mới" sớm đến sân Emirates

17:30 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger tiết lộ ông đang tìm kiếm một tiền vệ theo kiểu Patrick Vieira vì những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Các CĐV Arsenal đã chỉ trích HLV Wenger về việc đội bóng đã thất bại trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Dù đã mang về chân sút rất chất lượng Danny Welbeck nhưng họ vẫn thiếu một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp để giảm tải áp lực cho hàng phòng ngự.

Arsenal từ lâu đã thiếu một kiểu tiền vệ như Viera.

Có lẽ như sau những gì đã diễn ra, vị HLV này đã bớt "độc tài" hơn khi ông cho biết đã tìm ra được chính xác đâu là vị trí Arsenal cần nhất vào thời điểm hiện tại.

"Tôi hài lòng với những bản hợp đồng mới nhưng có vẻ như đội bóng vẫn cần sự hiện diện của một cầu thủ cơ bắp kiểu như Vieira hay Petit ngày ấy". Ông phát biểu trên beIN Sports.

Wenger có vẻ như tiết lộ rất cụ thể bản hợp đồng mới của đội bóng tuy nhiên ông cũng cho biết chỉ mua cầu thủ có giá hợp lý.

Trong suốt mùa hè Arsenal đã liên hệ với một loạt cầu thủ như Sami Khedir, Luis Gustavo, Lars Bender và William Carvalho tuy nhiên rốt cuộc trong đội hình của họ giờ đây chỉ có Arteta và Flamini mà thôi.

Rõ ràng, những điểm yếu của hàng phòng ngự đã được bộc lộ hết trong trận đấu gặp Manchester City. Dù hàng công thi đấu rất hay nhưng hàng thủ đã phá hỏng bữa đại tiệc của Arsenal trên chính sân nhà của mình.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục