Schweinsteiger chấn thương, Bayern sống trong lo lắng

20:03 Thứ năm 09/02/2012

Trong chiến thắng 2-0 trước Stuttgart tại tứ kết cúp Quốc gia Đức sáng nay (9/2), tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich chỉ thi đấu được 17 phút đã phải rời sân.

Schweinsteiger là ngôi sao hàng đầu tại Đức hiện nay

Schweinsteiger bị đau ở mắt cá sau tình huống va chạm với trung vệ Goerge Niedermeier của đội chủ nhà. Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân với sự trợ giúp của nhân viên y tế.

Bác sỹ Peter Ueblacker là người hộ tống “Schweini” vào phòng thay đồ. Một lúc sau, ông quay ra thì thầm điều gì đó vào tai Jupp Heynckes và rồi chiến lược gia lão làng này hai tay ôm lấy mặt đầy lo lắng.

Phát biểu trên kênh ZDF, Giám đốc Christian Nerlinger của Bayern nói: “Tình hình cụ thể chấn thương của Schweinsteiger sẽ được thông báo sau khi có kết quả chụp cắt lớp”.

Schweinsteiger rời Stuttgart bằng nạng

Về phần mình, HLV Heynckes úp mở rằng: “Đó là một pha va chạm tồi tệ. Tôi đang rất lo lắng”. Kết thúc trận, các phóng viên bắt gặp Schweinsteiger phải di chuyển rời sân Mercedes-Benz Arena trên đôi nạng.

Lúc này, những người hâm mộ Bayern cũng như ĐT Đức chỉ có thể cầu nguyện điều tốt lành đến với Schweinsteiger. Nỗi ám ảnh về chấn thương mắt cá mà tiền vệ Michael Ballack gặp phải chỉ ít tháng trước World Cup 2010 lại ập về. Chỉ còn 4 tháng nữa EURO 2012 sẽ khởi tranh mà Schweinsteiger lúc này là ngôi sao hàng đầu của “Die Mannschaft”.

Gần đây, Schweinsteiger đã phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì gãy xương đòn. Trong khoảng thời gian thiếu vắng anh, Bayern thi đấu sa sút thấy rõ.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục