Schneiderlin: "Còn ai chê M.U nữa không?"

13:17 Thứ sáu 02/10/2015

Tiền vệ chuyển đến Old Trafford từ Southampton tuyên bố, phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ trong những trận đấu gần đây đã làm câm lặng những lời chỉ trích nhắm vào họ hồi đầu mùa.

M.U hướng đến đại chiến Arsenal với đầy sự hào hứng: cảm giác của người được hưởng niềm vui chiến thắng trên mọi mặt trận, từ Capital One Cup (đè bẹp Ipswich 3-0), Premier League (thắng Sunderland với tỷ số tương tự) đến Champions League (đánh bại Wolfsburg 2-1).

Tiền vệ người Pháp nói M.U đã làm câm lặng những lời chỉ trích. Ảnh: Internet.

 

Đáng kể hơn, sau lượt trận thứ 7, Quỷ đỏ chính thức soán ngôi đầu NH Anh từ tay Man City, lần đầu tiên dưới triều đại HLV Louis Van Gaal, sau 3 thắng lợi liên tiếp, nhân lúc người hàng xóm bất ngờ đánh rơi 6/9 điểm.

Dù đến lúc này mới để thua 1 trận (1-2 trước Swansea) và hòa 1 (0-0 Newcastle) nhưng M.U đã vấp phải những chỉ trích về lối chơi hồi đầu mùa, cũng như không mấy tin tưởng vào thầy trò Louis Van Gaal.

Tuy nhiên, theo Schneiderlin thì đội nhà đã đi đúng hướng và cho đến lúc này thì không còn thấy ai chê bai, chỉ trích Quỷ đỏ.

"Tôi cảm thấy chúng tôi đang ngày một cải thiện. Hồi đầu mùa, mọi người nhận xét kết quả thì được nhưng chê về phong cách chơi bóng. Trong vài tuẩn qua, tôi không còn nghe thấy gì cả. Không thấy ai chê đội về lối chơi hay bất cứ điều gì. Dễ hiểu thôi, vì chúng tôi ngày một tốt lên.

Chúng ta có thể nhìn thấy điều đó trên sân tập cũng như trong thi đấu. Chúng tôi tốt hơn rất nhiều trong việc kiểm soát bóng, làm mọi thứ tốt hơn và rõ ràng chúng tôi chơi thứ bóng đá chất lượng cao. Dù vậy, chúng tôi vẫn có một số điều cần phải cải thiện thêm."

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục