Schmeichel: Conte không phải người phù hợp với Man Utd

19:22 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Peter Schmeichel cho rằng HLV Antonio Conte không phải cái tên phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United.

Thời gian qua, khi Manchester United trải qua chuỗi trận không như ý tại Ngoại hạng Anh (3 trận chưa biết đến mùi chiến thắng), nhiều thông tin cho rằng chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer bị lung lay dữ dội. Trong đó, Antonio Conte là một trong những cái tên được nhắc đến như một phương án thay thế khả dĩ.

Schmeichel: Conte không phải người phù hợp với Man Utd - Bóng Đá

Conte được nhắc đến như một phương án thay thế Solskjaer.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu thủ thành Peter Schmeichel, chiến lược gia người Ý không phải là cái tên phù hợp với Quỷ Đỏ. Schmeichel chia sẻ trên The Times: "Bạn có thể nói rằng Conte rất xuất sắc. Nhưng ông ấy chưa gắn bó với đội bóng nào trong một thời gian dài. Man Utd không như thế được vì đã nhiều lần thử nghiệm nhưng rồi cũng thất bại.

Louis van Gaal đã không vô địch Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho cũng không. Bạn nhắc đến Conte hay một cái tên nào khác thì cũng không có gì khác biệt.

Vấn đề mà Ole gặp phải được sửa chữa rất nhanh và trên các trang báo cũng vừa đăng tin Man Utd giành chiến thắng vào hôm qua. [...] Ole bây giờ vẫn ở đây và tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục. Nhưng nếu có sự thay đổi trong vài năm tới, tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ đi lên."

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Ngoại hạng Anh.

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Đăng Huy | 18:24 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục