Sau tất cả, Kante nói thẳng về giá trị của Havertz ở Chelsea

17:38 Thứ bảy 06/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã có những nhận định về giá trị và tầm ảnh hưởng của Kai Havertz trong thành phần Chelsea.

Kai Havertz là một trong những tân binh được kỳ vọng tại Chelsea ở đầu mùa giải 2020/21. Với những thành quả đạt được trong màu áo của Bayer Leverkusen, tiền vệ người Đức đã khiến The Blues bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ.

Song trái với sự trông đợi, Havertz lại thi đấu kém hiệu quả và có những đóng góp rất nhạt nhòa trong thành phần Chelsea. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ mới ghi được 1 bàn, đóng góp 3 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Sau tất cả, Kante nói thẳng về giá trị của Havertz ở Chelsea - Bóng Đá

Kante dành sự tôn trọng những đóng góp của Havertz tại Chelsea.

Rất nhiều sự hoài nghi và lời chỉ trích hướng về phía tuyển thủ ĐT Đức. Song với quan điểm cá nhân, tiền vệ N'Golo Kante vẫn đánh giá cao những cống hiến của Havertz tại Stamford Bridge: "Cậu ta là một cầu thủ tài năng. Havertz luôn làm chủ quả bóng, bình tĩnh và đưa ra những quyết định sau cùng rất hợp lý dù ở trong hay ngoài vòng cấm của đối phương.

Chúng tôi rất tôn trọng những gì cậu ta làm được trên sân với tốc độ và kỹ thuật của bản thân. Nhưng có lẽ vì chấn thương gần đây đã khiến cho Havertz gặp khó khăn trong vấn đề tìm lại phong độ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có nhiều cống hiến cho Chelsea trong tương lai."

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Đăng Huy | 17:08 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục