Sau tất cả, Haaland lên tiếng về thương vụ 150 triệu với Chelsea

05:45 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland mới đây đã phát biểu ngắn gọn về tin đồn Chelsea mang 150 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Chelsea đang nỗ lực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2021/22. Tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa mang về tân binh trong khi đã bán đi một vài cái tên trong đội hình.

Một trong những mục tiêu lớn mà The Blues theo đuổi ở mùa Hè này chính là Erling Haaland của Borussia Dortmund. HLV Thomas Tuchel muốn nâng cấp hàng công với một trung phong đẳng cấp, nhất là trong bối cảnh Olivier Giroud đã chia tay đội bóng để đến AC Milan đầu quân.

Sau tất cả, Haaland lên tiếng về thương vụ 150 triệu với Chelsea - Bóng Đá

Haaland lên tiếng về thương vụ 150 triệu bảng với Chelsea.

Nhiều tin đồn cho rằng đội bóng thành London ra mức giá 150 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Đây có thể xem là một khoản tiền lớn và tất nhiên nó khiến cho chính Haaland cũng bất ngờ. Vừa qua, trang Metro đã dẫn lại phát biểu của chân sút người Na Uy sau khi được hỏi về khả năng chuyển đến Chelsea thi đấu.

"Tôi không nói chuyện với người đại diện của mình trong 1 tháng vừa qua. Bạn có lẽ đã hiểu được câu trả lời rồi đấy. Tôi cũng chỉ là một con người bình thường và không xứng để được chi số tiền lớn đến như thế."

Hiện tại, Haaland đang cùng các đồng đội tại Dortmund tập luyện hướng tới mùa giải mới. Trước mắt họ là trận đấu giao hữu với Bologna vào ngày 30/07 trước khi bước thi đấu Cúp Quốc gia Đức vào ngày 08/08. 

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Đăng Huy | 04:47 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục