Sau Ramos, Real có động thái dứt khoát với tương lai Varane

06:10 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ phía các câu lạc bộ hàng đầu Premier League.

Cách đây ít giờ, trang chủ Real Madrid đã đăng tải thông tin chính thức xác nhận việc chia tay trung vệ Sergio Ramos. Sau những chấn thương dai dẳng của Ramos và sự bất đồng quan điểm trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, đội chủ sân Bernabeu quyết định kết thúc chấm dứt "mối lương duyên" kéo dài 16 năm với cầu thủ này.

Sau Ramos, theo nguồn tin từ Los Blancos Live, thượng tầng Real Madrid cũng sẽ sớm định đoạt tương lai ngôi sao thường xuyên đá cặp cùng anh nơi trung tâm hàng phòng ngự, Raphael Varane.

 If Real Madrid can sell Varane, they will sell him.  - Bóng Đá

 Sau Ramos, Real định đoạt tương lai của Varane.

Cụ thể, Real sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý, bởi Varane đã từ chối ký vào giao kèo mới và đang bị thu hút bởi các lời đề nghị đến từ Premier League, đặc biệt là Manchester United. Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang xem cựu tài năng Lens như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, nhằm giúp họ giải quyết triệt để cơn đau đầu nơi hàng phòng ngự.

Như vậy khả năng rất cao trong mùa hè này, Los Blancos sẽ chia tay cả hai ngôi sao quan trọng bậc nhất hàng phòng ngự và với tình hình hiện tại, có thể HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng cặp đôi David Alaba cùng với Eder Militao để trám vào khoảng trống mà cặp đôi trên để lại kể từ mùa giải sắp tới.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Trường Sơn | 05:12 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục