Sau Pedri và Fati, Barca tiếp tục công việc bồi đắp tương lai

13:45 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona tiếp tục tiến hành nhiệm vụ giữ chân những gương mặt quan trọng trong tương lai CLB.

Barcelona của Xavi hiện tại là một tập thể trẻ trung. Chính những cái tên trẻ tuổi đầy triển vọng mới là các nhân tố vực dậy Barca chứ không phải dạng công thần như Alba, Pique hay Busquets. Do đó, Blaugrana tích cực lên kế hoạch giữ chân các tài năng trẻ.

Thời gian qua, đội chủ sân Nou Camp tỏ ra năng nổ ở nhiệm vụ này. Họ đã trói chân thành công bộ đôi người TBN là Ansu Fati và Pedri. Trong thời gian tới, gã khổng lồ xứ Catalan muốn tiếp tục cam kết tương lai với Ronald Araujo.

Theo ký giả Ferran Correas, Barca dự định gặp người đại diện của Araujo là Flavio Perchma trong vài tuần tới. Mục đích của cuộc gặp này nhằm tăng lương và gia hạn hợp đồng với Araujo. Giao kèo hiện tại của trung vệ người Uruguay sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023 nên Barca muốn một bản hợp đồng mới. Barca cảm thấy họ sẽ không gặp vấn đề gì trong việc gia hạn cầu thủ người Uruguay.

Sau Pedri và Fati, Barca tiếp tục công việc bồi đắp tương lai - Bóng Đá

 Barca muốn giữ chân Araujo.

Phong độ xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1998 mùa giải này đã thuyết phục Barca. Araujo đã có 13 trận thi đấu trên mọi đấu trường và ghi một bàn trong giai đoạn này.

Với việc Barca muốn gắn bó lâu dài với Araujo, một vài trung vệ khác nhiều khả năng ra đi. Hơn bất cứ ai, cặp đôi người Pháp là Lenglet và Umtiti gần như bị thất sủng và rời Nou Camp.

Video Araujo tại Barca:

 
Lữ Phong | 12:47 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục