Sau Newcastle, thêm một đội bóng Premier League muốn mua Lingard

06:00 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnĐã có nhiều câu lạc bộ đặt tham vọng sở hữu Lingard vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Bên cạnh Paul Pogba, tương lai của Jesse Lingard cũng đang trở thành chủ đề nhận nhiều sự quan tâm từ phía NHM Manchester United. Dù từng bị thất sủng ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên kể từ sau nhưng màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại West Ham, tiền vệ người Anh bắt đầu được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng trở lại.

Chính vì thế, trong bối cảnh Lingard chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng, Man Utd muốn thuyết phục chân chuyền 28 tuổi ký vào giao kèo mới với câu lạc bộ. Nhưng bên cạnh đó, Lingard hoàn toàn có thể lựa chọn một bến đỗ đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên hơn khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Manchester United stance on Jesse Lingard future - Bóng Đá

 Tương lai của Lingard đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tờ Goal dẫn nguồn Football Insider tiết lộ rằng, Everton đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Lingard. Đại diện vùng Merseyside cần tăng cường tính sáng tạo và sự đột biến hơn trong các tình huống phản công, do vậy họ đã nhanh chóng đưa ngôi sao Quỷ đỏ vào tầm ngắm.

HLV Rafa Benitez đánh giá cao khả năng lĩnh xướng hàng công đến từ tiền vệ 28 tuổi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, việc sở hữu Lingard ắt hẳn sẽ giúp Everton cải thiện đáng kể vị trí trên BXH Premier League. 

Như vậy sau những Newcastle, AC Milan hay Barcelona, Everton sẽ là một trong những sự lựa chọn tiềm năng dành cho Lingard ở phiên chợ Đông sắp tới.

Solsa nhận xét về Lingard

 
Trường Sơn | 05:02 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục