Sau De Jong, M.U muốn hoàn tất 2 chữ ký

12:16 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnSau tất cả, đội chủ sân Old Trafford cũng đã tiến gần đến sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì HLV Erik Ten Hag vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào. Song, dự kiến mục tiêu số một của vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ sớm cập bến Old Trafford.

TeamTalk dẫn nguồn từ talkSPORT cho hay, sau quãng thời gian dài đàm phán, Barcelona và Man Utd cũng đã tiến gần đến một thỏa thuận chính thức dành cho Frenkie De Jong. Được biết, thương vụ này có tổng giá trị rơi vào khoảng 68 triệu bảng, kèm theo nhiều điều khoản bổ sung trong hợp đồng. 

4 đối tác sẵn có tại Man Utd cho De Jong - Bóng Đá

 De Jong trên đường đến Old Trafford. 

Rất nhanh chóng, nguồn tin trên khẳng định Man Utd cũng đã xác định được hai chữ ký tiếp theo sau De Jong. Trước tiên là trường hợp của Antony, ngôi sao được cho là sẵn sàng tái hợp với Ten Hag tại Old Trafford. Về phần Ajax, dự kiến họ sẽ không cản bước chân sút người Brazil rời đi nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá khoảng 45 triệu bảng. 

Đồng thời, Christian Eriksen cũng được xem là mục tiêu trọng điểm, và Man Utd được cho là ngày càng lạc quan hơn về viễn cảnh ngôi sao người Đan Mạch cập bến Old Trafford. Hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết cựu sao Inter Milan đang cân nhắc giữa Brentford và Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:46 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục