Sau David Luiz, Arteta lại vướng vào 'drama' với một sao Arsenal khác

18:26 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đối mặt với hàng loạt khó khăn khi chiến lược gia người Tây Ban Nha không được các học trò dành sự tin tưởng tuyệt đối.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những kết quả đáng thất vọng dành cho Arsenal. Sau trận thua 1-2 trước Everton ở vòng 14 Premier League, CLB Bắc London tiếp tục hứng chịu thất bại 1-4 trước Manchester City tại tứ kết Carabao Cup, qua đó bị loại ở đấu trường đầu tiên của mùa giải năm nay.

Những rắc rối ở hậu trường có lẽ là một phần nguyên nhân khiến cho The Gunner thi đấu bết bát trong khoảng thời gian qua. Cụ thể, câu chuyện giữa David Luiz và HLV Mikel Arteta đang khiến CĐV hoang mang, bất chấp việc cầu thủ người Brazil là cái tên đầy kinh nghiệm.

Theo đó, cựu sao Chelsea đã không nói chuyện trực tiếp với người thầy của mình dù được cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola tin tưởng. Nhưng không chỉ riêng gì chàng trung vệ có mái tóc xù đặc biệt này, một nhân tố khác là William Saliba cũng có những bất cập nhất định với HLV Mikel Arteta.

The truth behind William Saliba's exile from Arsenal after Mikel Arteta decision - Bóng Đá

 Saliba là sao trẻ đầy tiềm năng của The Gunner.

Trang Football London tiết lộ, cựu cầu thủ AS Saint-Etienne chưa bao giờ được thông báo trực tiếp về lý do vì sao anh không được thi đấu ở đội một của Pháo thủ. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn cho rằng trung vệ mang dòng máu Cameroon nên được mang cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tính đến lúc này, William Saliba mới chỉ ra sân ở các trận giao hữu và màu áo đội U23 của CLB Bắc London. Có thông tin cho rằng anh sẽ quay lại nước Pháp để có thể được đá chính thường xuyên, đồng thời AS Saint-Etienne là bến đỗ tiềm năng nhất cho cầu thủ này.

Arsenal và trận đấu tiền mùa giải gặp Chelsea: 

 
Giang Nam | 17:27 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục