Sau 3 thương vụ, Ferdinand mách nước cho Arteta điều cần làm trên TTCN

11:01 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên chương trình Vibe With Five, Rio Ferdinand đề xuất việc Mikel Arteta cần tiếp tục làm trên TTCN.

 

Arsenal vung 145 triệu bảng cho Declan Rice và Jurrien Timber, nâng tổng chi tiêu của họ trong mùa hè này lên hơn 200 triệu bảng sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng để chiêu mộ Kai Havertz. Cho đến nay, cựu cầu thủ The Blues là sự bổ sung tấn công duy nhất mà Mikel Arteta có được trong chợ hè 2023.

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng Arsenal cần phải ký hợp đồng với một sao tấn công khác để làm dày chiều sâu tuyến đầu. Ferdinand chia sẻ cụ thể trên chương trình Vibe With Five của Youtube:

"Tôi vẫn nghĩ có lẽ Arsenal cần thêm một cầu thủ nữa, một cầu thủ tấn công chạy cánh. Tôi không cho rằng Bukayo Saka sẽ chơi cả mùa giải mà không bỏ sót trận nào".

Rio Ferdinand tells Mikel Arteta the next transfer Arsenal need amid Bukayo Saka fear - Bóng Đá

 Arsenal cần người xoay tua với Saka.

"Saka có thể đã bỏ lỡ một hoặc hai trận, nhưng cậu ấy đã chơi quá nhiều ở mùa giải trước. Cậu ấy sẽ kiệt sức. Tôi nghĩ Arsenal cần hỗ trợ cho Saka một chút để rồi khi thiếu cậu ấy, chất lượng thi đấu của Arsenal vẫn không sa sút".

Pháo thủ trước đây đã được liên hệ với các tiền đạo cánh phải dự phòng để thay thế cho Saka, nhưng điều đó không diễn ra vào hè này. Arteta có vẻ đang không coi trọng kế hoạch đó.

Lữ Phong | 10:03 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục