Sarri mở ra cơ hội sở hữu bom tấn cho Chelsea

18:46 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đang muốn dùng ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic để đổi lấy sự phục vụ của Ruben Loftus-Cheek và Emerson Palmieri từ Chelsea.

 

Tờ báo của Italia, Il Messionaryro nói rằng đang có 'tình trạng hỗn loạn' ở Lazio và nó là một trong những nguyên nhân khiến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic muốn ra đi. Người đại diện của cầu thủ này, cựu tiền đạo Chelsea, Mateja Kezman khẳng định rằng thân chủ của anh không muốn ở lại Lazio.

Maurizio Sarri 'wants two Chelsea players' in Lazio swap deal after '£47.3m Arsenal offer' - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic đang muốn rời Lazio.

Trước quyết tâm rời CLB của Milinkovic-Savic, Lazio phải tính đến phương án tệ nhất. Báo cáo cho biết Maurizio Sarri đã cố gắng đẩy Milinkovic-Savic đến Chelsea trong bối cảnh anh còn hai năm hợp đồng. Đổi lại, ông muốn có được sự phục vụ của những học trò cũ: Ruben Loftus-Cheek và Emerson Palmieri. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, vẫn chưa có cuộc đàm phán nào giữa hai CLB.

Báo cáo cũng nói rằng, Arsenal và Newcastle đều đã đưa ra lời đề nghị cho Milinkovic-Savic. Mức giá của thương vụ được cho từ 43 triệu bảng (50 triệu euro) đến 47,3 triệu bảng (55 triệu euro). Quan điểm từ phía Lazio là mức phí đó không tương xứng với giá trị của tiền vệ người Serbia. 

Trong khi đó, Emerson dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Mùa trước, anh được đẩy tới Lyon theo dạng cho mượn. Tại đây Emerson là trụ cột của Peter Bosz với 29 lần ra sân tại Ligue I. 

Với trường hợp của Ruben Loftus-Cheek, tiền vệ này chỉ có hơn 1300 phút chơi bóng tại Premier League và Chelsea cũng muốn tìm một bến đỗ mới cho cầu thủ 26 tuổi. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:16 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục