Sarri khiến sao Chelsea muốn rời đi ngay trong tháng Giêng

21:06 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnVới hàng tiền vệ chật chội và không hỗ trợ tài năng trẻ dưới thời HLV Maurizio Sarri, một vị trí cho Ruben Loftus-Cheek là vô cùng khó khăn.

Sau khi không thể hiện được vai trò của mình tại đội một Chelsea, mùa trước, Ruben Loftus-Cheek đã được cho mượn sang Crystal Palace thi đấu để duy trì phong độ. Bất ngờ thay, cầu thủ người Anh thi đấu nổi bật và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Chính điều đó đã giúp anh có một suất dự World Cup 2018 cùng "Tam Sư" bên cạnh đó là việc được quay trở lại mái nhà Stamford Bridge.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân huấn luyện viên Maurizio Sarri, cuộc chiến cho suất đá chính ngày càng trở nên khó khăn, và ngôi sao 22 tuổi không phải là một ngoại lệ.

Sau 8 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Loftus-Cheek mới chỉ có 1 lần ra sân khi không thể cạnh tranh với các ngôi sao như Jorginho, Kante hay Kovacic. Và anh mất luôn suất triệu tập lên tuyển Anh chuẩn bị cho UEFA Nations League.

Ruben Loftus-Cheek bày tỏ nguyện vọng ra đi, Arsenal là một bến đỗ? - Bóng Đá

Ruben Loftus-Cheek đang mất dần kiên nhẫn với Chelsea khi liên tục phải ngồi dự bị.

Từng có thông tin chỉ ra rằng, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ở lại và quyết tâm lấy được lòng chiến lược gia người Ý. Dẫu vậy, theo Daily Mail đưa tin, "lòng kiên nhẫn" của cầu thủ đang dần cạn và Loftus-Cheek muốn tìm một bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng để cứu vãn sự nghiệp.

Tờ báo của Anh cho biết thêm, Arsenal, Everton và Crystal Palace đang mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi theo dạng cho mượn. Sau quãng thời gian tươi đẹp ở Palace, đây có thể là điểm đến tiềm năng của Ruben Loftus-Cheek trong phiên chợ Đông tới đây.

Tùng Nguyễn | 20:03 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục