Sắp về Old Trafford, mục tiêu của M.U đàm phán mua nhà Sterling

19:39 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững suy đoán về việc Quỷ đỏ sắp đón thêm tân binh trong mùa hè này ngày càng có cơ sở.

Bên cạnh những diễn biến của thương vụ Raphael Varane, các cổ động viên Manchester United cũng dành rất nhiều sự quan tâm đến tương lai hậu vệ Kieran Trippier - cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến để tạo nên sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka.

Ngôi sao người Anh từng có khoảng thời gian dài chinh chiến trong màu áo Tottenham, trước khi chuyển đến Atletico Madrid vào năm 2019 và gây ấn tượng mạnh tại đấu trường La Liga. Dù đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên Trippier vẫn thể hiện rất rõ điểm mạnh về mặt tốc độ, cũng như khả năng tạo ra những đường tạt bóng đẳng cấp.

“He wants to join Manchester United” – Andy Mitten gives Kieran Trippier transfer update - Bóng Đá

 Trippier đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man Utd.

Với những ưu điểm trên, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Man Utd. Nhiều đồn đoán cho rằng, hiện tại hai bên vẫn đang trong quá trình thương thảo để tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ này. 

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng đối tác có thể chấp nhận mức phí khoảng 18 triệu bảng và theo một cập nhật mới nhất từ The Sun, đại diện xứ sương mù đang ngày càng tiến gần hơn đến chữ ký ngôi sao 30 tuổi, bởi mới đây Trippier đã bắt đầu kế hoạch tìm nhà tại thành phố Manchester.

Cụ thể, anh đang thương lượng với người đồng đội tại tuyển Anh -  Raheem Sterling để mua căn biệt thự trị giá khoảng 3 triệu bảng. Mô tả cho thấy, khu nhà sở hữu diện tích đến 5 mẫu, bao gồm 1 vườn nuôi động vật hoang dã, được bao quanh bởi đất nông nghiệp.

Cú sút phạt đẳng cấp của Trippier

 
Trường Sơn | 19:09 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục