Sắp mất Ramsey, Arsenal quyết tậu sao Napoli về thay thế

10:09 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước khả năng mất trắng Aaron Ramsey, Arsenal đang ráo riết tìm kiếm 1 cái tên để thay thế. Và mới đây, họ đã lựa chọn ngôi sao Napoli làm mục tiêu chuyển nhượng.

Hợp đồng giữa Arsenal và Aaron Ramsey sẽ kết thúc vào cuối tháng 06/2019 thì đến thời điểm này, cả 2 bên đều chưa có động thái gia hạn.

Sắp mất Ramsey, Arsenal quyết tậu sao Napoli về thay thế - Bóng Đá

 

Nguyên nhân được đưa ra là do Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đang hướng tâm trí về AC Milan và đang muốn kéo cả Ramsey về với Rossoneri và chính Arsenal cũng đang muốn cắt giảm quỹ lương do không thể tham dự Champions League.

Lo ngại trước khả năng mất đi một trụ cột nơi hàng tiền vệ, BLĐ Arsenal đã bắt đầu tìm kiếm những mục tiêu chuyển nhượng trong thời gian tới. Và mới đây, theo Sport Mediaset (Italia) tiết lộ đội bóng thành London đã bắt đầu kế hoạch để mua tiền vệ Piotr Zielinski của Napoli.

Năm nay 24 tuổi, tiền vệ người Ba Lan đã sớm chứng tỏ được đẳng cấp và sự ảnh hưởng của mình trong đội hình CLB Napoli và cả ĐTQG. HLV Carlo Ancelotti cũng đã công nhận và khẳng định anh sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai.

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Zielinski đã có màn trình diễn khá ấn tượng với việc ghi được 2 bàn thắng sau 2 lần ra sân ở Serie A.

Đăng Huy | 09:20 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục