Sao U23 Việt Nam chỉ ra khó khăn trước giải châu Á

15:38 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước thềm giải đấu trên đất Qatar.

U23 Việt Nam hiện đã có mặt tại Qatar để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, nơi chúng ta nằm chung bảng đấu với U23 Kuwait, U23 Malaysia và U23 Uzbekistan.

Dù vậy, với màn thể hiện không tốt của đội tuyển trước đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều về mặt tinh thần lẫn điểm rơi phong độ cho giải đấu này. 

Sao U23 Việt Nam chỉ ra khó khăn trước giải châu Á - Bóng Đá

Trụ cột hàng phòng ngự U23 Việt Nam, Lương Duy Cương. Ảnh: Báo Tổ Quốc.

Chia sẻ về những khó khăn mà U23 Việt Nam phải đối diện ở giải lần này, hậu vệ Lương Duy Cương có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Thời gian tập trung lần này ngắn hơn, các cầu thủ đa phần cũng không được thi đấu nhiều, nên ở những buổi tập vừa qua, BHL chú trọng vào củng cố nền tảng thể lực. Mọi người cũng cố gắng nâng cao thể lực để đáp ứng cho giải đấu sắp tới.

Bản thân tôi khá tự tin trong quá trình chuẩn bị, vì tại CLB tôi cũng đã có sự thể hiện tốt. Tôi rất quyết tâm để có được phong độ cao nhất và đặt mục tiêu sẽ cùng toàn đội tiến xa nhất có thể tại giải đấu lần này”.

Phi Yến | 14:40 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục