Sao trẻ Liverpool được gọi vào tuyển Đức

08:48 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trẻ Emre Can đã được triệu tập vào ĐT Đức cho những trận đấu sắp tới ở vòng loại Euro 2016.

Cụ thể, ngôi sao 21 tuổi đang thuộc biên chế Liverpool đã được HLV Joachim Loew triệu tập vào ĐT Đức cho những trận đấu sắp tới ở vòng loại Euro 2016. Hiện tại, dù không ra sân thi đấu nhiều trong màu áo của The Kop, nhưng Emre Can vẫn nhận được sự tín nhiệm từ ông thầy người Đức. Được biết, Can chính là tân binh thứ 76 dưới thời Joachim Loew được gọi vào đội tuyển. Bởi chính sách của Joachim Loew luôn muốn tạo điều kiện cho những ngôi sao trẻ có cơ hội thể hiện mình.

Emre Can được triệu tập vào tuyển Đức trong lần này. Ảnh: Internet.

Danh sách triệu tập cụ thể lần này:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Borussia Dortmund), Ter Stegen (Barcelona).

Hậu vệ:Jerome Boateng (both Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Matthias Ginter, Emre Can (Liverpool) Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen),llkay Gundogan (Borussia Dortmund), Marco Reus (Real Madrid), Christoph Kramer (Borussia Monchengladbach),Toni Kroos (Real Madrid), Thomas Muller (Bayern Munich),Mesut Ozil (Arsenal), Lukas Podolski (Inter), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schurrle (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United).

Tiền đạo: Mario Gotze (Bayern Munich), Max Kruse (Borussia Monchengladbach).

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục