Sao PSG báo tin mừng cho M.U

17:19 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Lucas Moura vừa bỏ ngỏ cơ hội chuyển sang M.U sau khi lên tiếng bày tỏ thái độ không hạnh phúc trong màu áo Paris Saint-Germain.

Lucas Moura chán nản kiếp dự bị tại PSG. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, Manchester United từng quan tâm đến ngôi sao người Brazil ngay từ thời Sir Alex Ferguson. Thế nhưng, đến cuối cùng, Lucas Moura lại quyết định lựa chọn PSG.

Thời điểm hiện tại, khi mà cầu thủ sinh năm 1992 đang cảm thấy không thực sự thoải mái trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1, HLV Louis van Gaal cũng muốn tranh thủ đưa anh về sân Old Trafford.

Phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Moura chia sẻ: “Huấn luyện viên là người lựa chọn đội hình xuất phát và tôi luôn tôn trọng ông ấy. Thế nhưng, tôi không thể nói rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi mà tôi không thường xuyên được ra sân.”

Chứng kiến động thái của tiền vệ người Brazil, ban lãnh đạo M.U cũng thừa hiểu rằng đây sẽ là thời cơ vô cùng thuận lợi để Quỷ đỏ sớm chiêu mộ Moura. Kể từ đầu mùa đến giờ, lối chơi của đội bóng thành Manchester đang bị chỉ trích là thiếu sáng tạo và tốc độ.

B.D | 13:03 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục