Sao nhập tịch nói lời thật về việc gia nhập ĐT Indonesia

20:46 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnCalvin Verdonk đang trên đường hoàn thiện thủ tục nhập tịch Indonesia nhằm cống hiến cho đội tuyển Quốc gia nước này.

Không thể phủ nhận sự thăng tiến chóng mặt của bóng đá Indonesia thời gian qua. Đóng góp cho thành công đó, ngoài tài năng của HLV Shin Tae-yong, không thể không nhắc đến chính sách nhập tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

Calvin Verdonk mới đây thừa nhận đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành công dân Indonesia, qua đó đóng góp cho đội tuyển Quốc gia nước này. Được biết cầu thủ gốc Hà Lan này đang thi đấu trong màu áo NEC Nijmegen ở giải vô địch Quốc gia Hà Lan (Eredivisie). Verdonk cũng từng thi đấu ở các cấp độ tuyển trẻ Hà Lan nhưng không bao giờ được gọi lên đội tuyển Quốc gia Tây Âu này.

Sao nhập tịch nói lời thật về việc gia nhập ĐT Indonesia - Bóng Đá

 Calvin Verdonk từng thi đấu cho các tuyển trẻ Hà Lan.

Chia sẻ với kênh YouTube Yussa Nugraha mới đây, Calvin Verdonk thừa nhận anh chọn gia nhập Indonesia vì không có cơ hội khoác áo đội tuyển Hà Lan.

“Thành thật mà nói, chúng tôi đang trong quá trình nhập tịch,” cầu thủ sinh năm 1997 nói. “Bây giờ chúng tôi đang chờ quá trình này hoàn tất.”

“Tôi phải thành thật với chính mình.” Calvin Verdonk tiếp tục. “Tôi sẽ không bao giờ có cơ hội để vào đội tuyển quốc gia Hà Lan. Bây giờ tôi đã gần 27 tuổi nên việc khoác áo đội tuyển Hà Lan là rất phi thực tế.”

Dù thừa nhận trình độ bóng đá Indonesia còn một khoảng cách với Hà Lan nhưng Calvin Verdonk cho rằng cơ hội giành quyền tham dự VCK World Cup của Tim Garuda là rất sáng sủa. Calvin Verdonk hy vọng là một phần trong hành trình bay lên của bóng đá xứ Vạn đảo.

Nam Thành | 20:16 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục