Sao Monaco sắp gia nhập M.U

07:49 Thứ sáu 19/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo các phương tiện truyền thông ở Pháp, có một ngôi sao của nhà vô địch Ligue 1 AS Monaco sắp gia nhập Manchester United mùa Hè này, nhưng không phải Kylian Mbappé.

Đó chính là tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva. Theo các phương tiện truyền thông đại chúng từ Pháp, Bernardo Silva dường như đã 'đạt các thỏa thuận cá nhân' với Manchester United.

Sao Monaco sắp gia nhập M.U - Bóng Đá

Bernardo Silva đang là một trong những sao trẻ chơi ấn tượng tại Monaco

Đầu tháng này, trang tin Le10 Sport khẳng định siêu cò Jorge Mendes đã đàm phán với Manchester United về trường hợp Bernardo Silva - thân chủ hiện tại của ông. Đêm qua (18/05), tới lượt kênh Canal+ tiết lộ thông tin này.

Các nguồn tin từ kênh truyền hình uy tín của Pháp khẳng định: Khả năng cao Bernardo Silva sẽ gia nhập Manchester United Hè này. Hiển nhiên mọi chuyện vẫn đang trong quá trình bàn thảo, nhưng những sự quan tâm từ Manchester United là có thật. Chính Canal+ từng đưa thông tin đầu tiên về việc Morgan Schneiderlin đến M.U hai năm trước.

Như vậy không phải Kylian Mbappé hay Fabinho - các mục tiêu mà báo chí đăng tin rầm rộ, rất có thể tiền vệ sinh năm 1994 tại Lisbon sẽ là ngôi sao của Monaco đầu tiên cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bernando Silva đến Monaco vào mùa Hè năm 2014 và được mua đứt 6 tháng sau với giá 15.75 triệu euro. Tuy nhiên nếu bán cho các CLB ngoại quốc, Monaco muốn thu về từ 50-60 triệu euro.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:22 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục