Sao Milan "đốn tim" người hâm mộ với 1 hành động ấm áp

09:57 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnCác Milanista đang cảm thấy rất hạnh phúc với hành động của tiền đạo người Croatia.

Tháng 1/2021, sau quãng thời gian thất nghiệp, Mario Mandzukic đã gia nhập AC Milan. Sự xuất hiện của tiền đạo người Croatia được kỳ vọng sẽ giúp Zlatan Ibrahimovic có thêm "người chia lửa".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những đóng góp của Mandzo dành cho Rossoneri đang rất hạn chế. Việc nghỉ thi đấu trong nửa mùa giải đã khiến anh gặp vấn đề về thể lực. Sau trận đấu với Red Star Belgrade tại Europa League vào ngày 18/2, anh cũng đã gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong suốt 2 tháng qua.

Mandzukic từ chối nhận lương - Bóng Đá

 Mario Mandzukic trong màu áo AC Milan.

Cảm thấy mình chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của AC Milan, mới đây, Mario Mandzukic đã có 1 hành động tuyệt vời. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Mandzo đã chủ động từ chối nhận lương tháng 3/2021 và muốn dùng số tiền đó để ủng hộ quỹ từ thiện của Rossoneri. Thông tin này cũng đã được Chủ tịch Paolo Scaroni xác nhận:

"Một hành động tuyệt vời. Điều này đã thể hiện đạo đức và sự chuyên nghiệp của Mario Mandzukic, đồng thời cũng cho thấy sự tôn trọng của cậu ấy dành cho AC Milan. Từ đây, quỹ từ thiện của AC Milan sẽ có thêm ngân sách cho các dự án hỗ trợ những người trẻ còn đang gặp khó khăn về điều kiện kinh tế và giáo dục, trong đó, thể thao là công cụ giúp hòa nhập với xã hội."

Hiện tại, Mario Mandzukic đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng quay trở lại thi đấu ở cuộc tiếp đón Genoa vào cuối tuần này. Trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic bị "treo giò", đây sẽ là cơ hội để Mandzo ghi dấu ấn.

Đẳng cấp của Mario Mandzukic:

 
Faro | 09:27 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục