Sao Man City nhận đề xuất lương 43 triệu bảng/mùa

06:42 Thứ ba 27/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận giải Ả Rập chốt lương khủng để chiêu mộ thêm một cầu thủ Premier League.

 

Thủ môn Edouard Mendy sẽ trở thành cầu thủ Chelsea mới nhất chuyển sang giải Ả Rập, nối gót trường hợp của N'Golo Kante và Kalidou Koulibaly. Trong khi đó, Roberto Firmino sẽ kiểm tra y tế tại Al-Ahli sau khi rời Liverpool dưới dạng cầu thủ tự do.

Theo Daily Mail, ngôi sao của Manchester City, Riyad Mahrez là người tiếp theo trong danh sách và anh sẽ được đề nghị mức lương 43 triệu bảng/mùa cộng với tiền thưởng cho hợp đồng 2 năm. Được biết, Mahrez hiện đang đi nghỉ ở miền Nam nước Pháp và muốn kết thúc sự nghiệp trên đất Ả Rập.

Anh đã bước sang tuổi 32 và lời đề nghị của Al-Ahli lớn gấp 4 lần so với khoản gia hạn hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng mà anh từng ký tại Etihad vào mùa hè năm ngoái.

Riyad Mahrez will be the next target for Saudi Arabia’s Al-Ahli - Bóng Đá

 Mahrez lọt vào tầm ngắm của Al-Ahli.

Mặc dù cầu thủ chạy cánh người Algeria đã thất vọng vì không được thi đấu nhiều vào cuối mùa giải vừa rồi, nhưng anh không chắc chắn về việc rời Man City trong chợ hè này sau khi vừa giành cú ăn 3 dưới thời Pep Guardiola.

Man City cũng khó cho phép Mahrez – người còn hợp đồng đến năm 2025 – theo chân cầu thủ tự do Ilkay Gundogan rời Etihad.

Lữ Phong | 05:44 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục