Sao mai Pháo thủ khiến Declan Rice hết lời ca ngợi

19:09 Thứ hai 12/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDeclan Rice và Bukayo Saka đều đã gửi tin nhắn đến tài năng trẻ Ethan Nwaneri thông qua Instagram sau trận thắng đậm trước West Ham.

Đêm qua, Arsenal đã có một chiến thắng đậm trước West Ham. Họ ghi tới 4 bàn trong hiệp một. Sau giờ giải lao, dù đá chậm thầy trò Mikel Arteta vẫn có thêm 2 pha lập công ngay trên sân của "Búa tạ". 

‘Special talent’… Declan Rice and Bukayo Saka both left amazed by ‘unplayable’ Arsenal player yesterday - Bóng Đá

 Nwaneri được tin dùng ở những phút cuối trận gặp West Ham.

Trong những phút cuối trận, Arteta đã tung tài năng trẻ Ethan Nwaneri vào sân. Dù không đóng góp được nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Nwaneri được chơi ở Premier League mùa này và đó là một dấu ấn đáng nhớ.

Sau trận đấu, Nwaneri đã đăng một bức hình của anh cùng một trợ lý của Arsenal. Ngay lập tức, động thái này đã nhận được sự hưởng ứng của những người đàn anh. 

Declan Rice bình luận: "Một tài năng đặc biệt, đặc biệt". Hậu vệ William Saliba kiệm lời hơn, chỉ đưa ra biểu tượng ngọn lửa đang cháy. Trong khi đó, Bukayo Saka, một cựu thành viên của học viện Hale End ca ngợi: "Một tay đá bóng cừ khôi". 

Sau khi trở về từ Dubai, Arsenal đã có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Điều này giúp họ bám sát Liverpool và Man City ở trên BXH.

Ngọa Long | 18:39 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục