Sao mai Arsenal hồi phục thần tốc, sẵn sàng đá play-off

10:01 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Arsenal, Alex Kirk đã hồi phục thần tốc và rất có thể sẽ chơi bóng trong những trận cuối của mùa giải.

 

Vào thời điểm tháng 3, hậu vệ Alex Kirk của Arsenal, người đang chơi tại Ayr United theo dạng cho mượn, bị căng dây chằng mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu. Các báo cáo của các bác sĩ vào thời điểm đó nói rằng, Kirk có thể phải chia tay với mùa giải. 

Arsenal 20yo set for injury comeback despite ‘season over’ claims - Bóng Đá

 Kirk đang chơi cho Ayr United theo dạng cho mượn.

"Thành thật mà nói, tôi rất tiếc," Kirk nói. "Đây không bao giờ là cách mà tôi muốn kết thúc mùa giải như vậy".

"Thật là bực bội vì tôi muốn trở thành một phần của quá trình thăng hạng của toàn đội và cống hiến hết mình trong những trận đấu cuối cùng này.”

Tuy nhiên, vào lúc này Kirk đã hồi phục thần tốc và có thể dự những trận đấu ở vòng play-off trong thời gian tới.

Kirk đã có 24 lần ra sân cho Ayr United trong mùa giải này và giúp đội bóng này có vé đá play-off thăng hạng ở giải Scotland .

Hiện Ayr United đã về nhì ở Championship, vì vậy họ sẽ có hai lượt trận với đội thắng ở vị trí thứ ba và thứ tư. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ đối đầu với đội đứng thứ 11 của Premiership để có cơ hội thăng hạng.

Trận bán kết play-off diễn ra vào ngày 19 và 26 tháng 5, Ayr United đá sân khách trước. Trận tứ kết diễn ra vào ngày 9/5 và 12/5 giữa Partick Thistle và Queen’s Park.

Ngọa Long | 09:03 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục