Sao Liverpool chuẩn bị gia nhập đội bóng Premier League

22:09 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã đạt thỏa thuận gia nhập một câu lạc bộ khác tại xứ sở sương mù, sau quãng thời gian bị thất sủng tại Liverpool.

 

Jurgen Klopp khen ngợi Phillips

Dù không có nhiều thời gian ra sân tại Liverpool, tuy nhiên trung vệ Nathaniel Phillips vẫn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ đội chủ sân Anfield bằng quyết tâm cao độ ở mỗi lần được trao cơ hội.

Mùa giải năm ngoái, khi chấn thương càn quét hàng thủ The Kop, HLV Jurgen Klopp đã buộc phải sử dụng Phillips như phương án chữa cháy tình huống. Chính những đóng góp đến từ cầu thủ người Anh đã góp phần quan trọng giúp đội nhà giành một suất trong top 4 Premier League.

West Ham 'want Nat Phillips as replacement for injured Angelo Ogbonna - but Liverpool will only let the £10m-rated defender leave  - Bóng Đá

 Phillips không còn được trọng dụng.

Tuy nhiên khi mùa giải mới khởi tranh, việc hàng loạt nhân tố chủ chốt trở lại như Virgil van Dijk, Joel Matip, Joe Gomez cộng thêm sự xuất hiện của tân binh Ibrahima Konate, Phillips đã không còn cơ hội ra sân.

Theo thống kê từ Transfermarkt, Phillips chỉ mới thi đấu 224 phút tính trên mọi đấu trường. Với việc Rhys Williams được gọi lại sau thời gian cho mượn tại Swansea City, gần như chắc chắn ngôi sao người Anh sẽ rời Anfield ngay trong tháng Giêng.

Tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng, câu lạc bộ Watford đã dành cho Phillips sự quan tâm đặc biệt từ đầu phiên chợ Đông và đến nay, quá trình đàm phán đã dần đi đến giai đoạn cuối cùng, dù mức phí cụ thể chưa được tiết lộ.

Đội chủ sân Vicarage Road đã phải nhận thất bại 4 trên tổng số 5 trận đấu gần nhất. Chính vì vậy, họ sẽ cần một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Phillips để nuôi hy vọng trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Trường Sơn | 21:39 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục