Sao Juventus rút khỏi đội tuyển quốc gia Italia vì chấn thương

13:07 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Manuel Locatelli không thể tiếp tục hội quân cùng đội tuyển Italia vì chấn thương xương sườn.

Trong buổi sáng nay, huấn luyện viên Luciano Spalletti vừa báo tin dữ cho cổ động viên Italia khi xác nhận tiền vệ trụ cột Manuel Locatelli không thể tham dự 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại EURO 2024 với Bắc Macedonia và Ukraine vì chấn thương xương sườn.

 - Bóng Đá

 Manuel Locatelli lỡ hẹn với đội tuyển Italia.

Ban đầu, các bác sĩ cho biết Manuel Locatelli hoàn toàn có thể tiêm thuốc giảm đau để ra sân thi đấu nhưng điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đối với cầu thủ thuộc biên chế Juventus nếu anh tham gia vào những tình huống tranh chấp tay đôi.

Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho nhà đương kim vô địch EURO bởi tiền vệ thuộc biên chế Juve là trụ cột nơi tuyến giữa Italia trong nhiều năm gần đây. Sự vắng mặt của anh buộc huấn luyện viên Luciano Spalletti phải tìm người thay thế phù hợp.

 - Bóng Đá

 Manuel Locatelli là trụ cột ở hàng tiền vệ Italia.

Ngoài Manuel Locatelli bị chấn thương xương sườn, Italia còn mất thêm 3 cầu thủ khác là Davide Calabria, Alex Meret và Rafael Toloi. Tuy nhiên, đây là những trường hợp vắng mặt từ trước khi lên tập trung đội tuyển quốc gia và huấn luyện viên Luciano Spalletti đều đã có những phương án dự phòng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:37 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục