Sao Chelsea: "Tôi không quen với khu vực vòng cấm"

06:28 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến thắng sát nút ở đấu trường cúp của The Blues mang đậm dấu ấn của những người Tây Ban Nha.

 

Cesar Azpilicueta và khoảnh khắc đẹp tại Chelsea

Có điểm tựa là thánh địa Stamford Bridge và chỉ đọ sức đối thủ hạng dưới Plymouth trong khuôn khổ FA Cup, nhưng Chelsea lại phải trải qua thế trận khó khăn hơn dự kiến. Bị các vị khách cầm hòa trong thời gian thi đấu chính thức, đội chủ nhà phải bước sang 2 hiệp phụ.

May mắn bản lĩnh của The Blues đã được thể hiện đúng lúc. Lần lượt 2 ngôi sao Tây Ban Nha là Marcos Alonso và Kepa Arrizabalaga tạo dấu ấn. Nếu như Alonso là chủ nhân bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea, thì Kepa xuất sắc ngăn chặn quả penalty của đối phương, bảo toàn thắng lợi sát nút cho ông lớn tây London.

 - Bóng Đá

 Chelsea thắng nhọc.

Chiến thắng gần nhất của The Blues mang đậm dấu ấn của những người Tây Ban Nha. Trước khi Alonso và Kepa góp công, chính đội trưởng Cesar Azpilicueta đã san bằng cách biệt bằng cú đánh gót điệu nghệ.

Qua trang chủ CLB, Azpilicueta cười lớn khi bàn về siêu phẩm: "Tôi không quen với khu vực vòng cấm, nhưng đó là 1 đường chuyền tốt từ Mason Mount. Không có nhiều lựa chọn dứt điểm và tôi đã cố hết sức!"

Thủ quân Chelsea chia sẻ thêm: "Chúng tôi vui mừng khi đi tiếp, nhưng cũng biết rằng có rất nhiều điều cần cải thiện. Chúng tôi sẽ rèn luyện những mặt đó ngay lập tức." Chờ đợi The Blues ở vòng 5 là 1 đối thủ hạng dưới khác - Luton Town.

Phụng Sồ | 05:30 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục