Sao Chelsea 'hồi sinh', HLV Tuchel liền gửi thông điệp tới Chilwell

23:03 Chủ nhật 14/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ thật lòng về cậu học trò tài năng.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Marcos Alonso, nhất là sau những vấn đề của anh sau trận hòa 3-3 trước West Bromwich Albion. Dù vậy, mọi chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng tích cực khi HLV Thomas Tuchel đến.

Trong trận thắng Burnley, cầu thủ người Tây Ban Nha được đá chính và thậm chí còn ghi một bàn thắng đẹp mắt. Dựa vào màn trình diễn này, fan hâm mộ CLB Tây London tin rằng cựu sao Sunderland có thể được giữ lại để cạnh tranh suất đá chính.

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, người đang cảm thấy lo lắng là Ben Chilwell - hậu vệ trái được ưu tiên dưới thời của HLV Frank Lampard. Chính HLV Thomas Tuchel thừa nhận, tuyển thủ Anh cũng sẽ thấy lo lắng về phong độ của mình.

Thomas Tuchel sends message to Ben Chilwell over battle with Marcos Alonso - Bóng Đá

 Chilwell đã có đối thủ. 

"Nếu cậu ấy lo lắng, tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Bởi lẽ cậu ấy đang gặp một số khó khăn và những quyết định đi ngược lại với suy nghĩ. Chúng tôi chọn Marcus trong những trận qua vì khi chơi với sơ đồ 5 hậu vệ, Marcus sẽ quen với vai trò của mình hơn.

Đó là thế mạnh của cậu ấy khi còn chơi dưới thời của Conte. Chúng tôi chọn Marcus cũng vì sở trường là tấn công, phòng thủ nhịp nhàng và những tình huống cố định", trang Metro dẫn lời tân thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Giang Nam | 22:05 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục