Sao Chelsea: “Chúng tôi khao khát đạt đến cùng đẳng cấp với họ”

11:16 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnBen Chilwell đã chỉ ra sự khác biệt mà Man City và Liverpool tạo ra so với phần còn lại tại Premier League.

 

Tại Premier League mùa trước, có thời điểm Chelsea tạo ra cuộc đua ‘tam mã’ với Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên đến giai đoạn lượt về, The Blues hụt hơi, khiến họ bị tụt lại. Chung cuộc, The Citizens bảo vệ thành công ngôi vương, với khoảng cách lên đến 19 điểm so với đoàn quân HLV Thomas Tuchel.

Mới đây, hậu vệ Ben Chilwell nhận định: “Có lẽ trong 5 năm qua, Man City và Liverpool đã đặt ra tiêu chuẩn mà mọi đội bóng khác trong giải đấu đều khao khát đạt được.

Ben Chilwell explains how Chelsea can close Premier League gap on Man City and Liverpool - Bóng Đá

 Ben Chilwell chỉ ra sự khác biệt của Man City và Liverpool.

Tôi là một cầu thủ của Chelsea, tôi muốn nói rằng chúng tôi là những người tiệm cận với họ, và chúng tôi khao khát đạt đến cùng đẳng cấp với họ. Chelsea đã cho thấy trong mùa trước rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với Man City và Liverpool. Nhưng sự ổn định mà họ đã thể hiện - không chỉ là những điều kỳ diệu trong 1 mùa giải, mà họ đã làm được điều đó từ mùa này sang mùa khác suốt 5 năm qua.

Đó là điều Chelsea cố gắng hướng đến. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ, với tư cách là các cầu thủ và với các nhân viên, rằng sự ổn định là điều mà bây giờ toàn đội cần đạt được.

Chelsea đã cho thấy chúng tôi có những tài năng trong đội. Chúng tôi bây giờ chỉ cần có được sự ổn định mà Man City và Liverpool đang có.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:18 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục