Sao Bundesliga trở lại với bóng đá sau khi đánh bại ung thư

05:54 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Stefan Lainer vừa trở lại tập luyện cùng Borussia Monchengladbach sau khoảng thời gian dài vắng mặt.

Theo thông báo mới đây của Borussia Monchengladbach, câu lạc bộ này chính thức đón chào sự trở lại của hậu vệ Stefan Lainer, người vừa phải rời xa bóng đá một thời gian dài để điều trị căn bệnh ung thư hạch. 

 - Bóng Đá

 Stefan Lainer chính thức trở lại tập luyện cùng Borussia Monchengladbach.

Phía đại diện Bundesliga cho biết: "Stefan Lainer chuẩn bị trở lại tập luyện và thi đấu cho Borussia Monchengladbach. Hậu vệ phải được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch vào tháng 7, đã hoàn thành liệu pháp điều trị mà anh ấy thực hiện trong vài tháng qua". 

Một cuộc kiểm tra gần đây cho thấy liệu pháp điều trị đã thành công đối với Stefan Lainer và anh ấy đã được chữa khỏi bệnh ung thư hạch”. Stefan Lainer chơi 125 trận cho Borussia Monchengladbach tính đến thời điểm này, ghi 4 bàn thắng và bỏ túi 13 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Stefan Lainer từng là trụ cột của Borussia Monchengladbach.

Stefan Lainer cũng không quên gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ, gia đình vì đã giúp đỡ anh trong suốt thời gian vừa qua. Anh nói: “Thời gian vừa qua là một thử thách lớn. Tôi rất biết ơn vì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, câu lạc bộ và người hâm mộ trong giai đoạn này”.

"Tất cả những điều này đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến vợ tôi và bác sĩ Sellmann, những nguồn hỗ trợ quan trọng nhất trong thời gian này đối với tôi”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục