Sao Barcelona sẽ gia nhập Arsenal với 1 điều kiện

07:18 Thứ bảy 16/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý giữa hai ông lớn Premier League và La Liga.

 

 Tài năng của Bernd Leno

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đang mong muốn chiêu mộ thủ thành Neto của Barcelona. HLV Mikel Arteta xem Neto là phương án dự phòng lý tưởng cho Bernd Leno trong khung gỗ đội chủ sân Emirates trong bối cảnh thủ môn dự bị Runar Alex Runarsson chưa đáp ứng sự kỳ vọng như mong đợi.

 Alex Runarsson gia nhập Pháo thủ thành London mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá vỏn vẹn 1 triệu bảng. Anh có trận đấu tệ hại trước Man City tại tứ kết Carabao Cup khi mắc 2 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Về phía Neto, thủ thành người Brazil chỉ đồng ý chuyển đến thi đấu tại sân Emirates với điều kiện không phải dự bị. 

Barcelona goalkeeper Neto wants Arsenal guarantee before agreeing transfer - Bóng Đá

Neto trong màu áo Barcelona.

Neto luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi anh được trao cơ hội bắt chính thay thế Marc-Andre Ter Stegen trong màu áo Barcelona. Mức phí chuyển nhượng của thủ thành 31 tuổi rơi vào khoảng 18 triệu bảng Anh. 

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Neto không cam chịu số phận dự bị nếu gia nhập Arsenal. Đây rõ ràng là chướng ngại vật then chốt cần giải quyết nếu đội bóng thành London mong muốn chiêu mộ thủ thành sinh năm 1989. 

Cựu sao Juventus muốn có một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Leno trong khung gỗ Arsenal. "Chúng tôi không có nhiều thời gian và điều kiện để tìm kiếm một thủ thành theo mong muốn vào mùa hè. Arsenal sẽ làm việc để cải thiện tình hình," Mikel Arteta cho hay.

Anh Nguyễn | 06:48 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục