Sao Barcelona sẵn sàng đến Newcastle

15:59 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp sẽ trở thành một phần của dự án đầy tiềm năng tại Newcastle United trong tương lai?

Newcastle United đã chính thức bước chân vào 'giới nhà giàu' sau khi được thâu tóm bởi giới chủ Ả Rập, thông qua một thương vụ có trị giá hơn 300 triệu bảng. Và không nằm ngoài dự đoán, mới đây, họ đã chính thức trao trát sa thải cho HLV Steve Bruce. 

Dự kiến, Chích chòe sẽ bổ nhiệm một chiến lược gia thực sự đẳng cấp để cụ thể hóa tham vọng mà giới chủ mới đã đặt ra. Và đến lúc thị trường chuyển nhượng mở cửa, tất nhiên là họ cũng sẽ tiến hành thâu tóm những tân binh đình đám.

Barcelona forward Ousmane Dembele, is open to a move to Newcastle United - Bóng Đá

 Dembele sẽ đến Premier League? 

Gần đây, có hàng loạt cái tên được liên kết với Newcastle, điển hình như Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa, và anh cũng đang được cho là mục tiêu của hàng loạt CLB khác. Đáng chú ý, BBC dẫn nguồn từ Goal cho hay, bản thân Dembele cũng sẵn sàng chuyển đến Newcastle sau khi chia tay đội chủ sân Camp Nou. 

Cập bến Barca thông qua một thương vụ trị giá khoảng 117 triệu bảng, nhưng rốt cuộc thì Dembele lại hóa thành 'bom xịt' do những chấn thương dai dẳng. Được biết, Blaugrana có ý định tiếp tục gắn bó với Dembele, nhưng dường như cựu sao Dortmund lại muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Dự kiến, Dembele sẽ gây bất ngờ cho không ít người khi gia nhập Newcastle, trong bối cảnh những ông lớn như Liverpool hay Juventus đều được cho là đã đưa ngôi sao này vào tầm ngắm. 

Dembele tập luyện tại Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 15:29 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục